มันเอ่อล้นเต็มใจ ภาพจับ “เวกฮอร์สต์” นั่งยองๆ หน้าเปื้อนยิ้มหลังคว้าแชมป์กับ “แมนยูฯ” (คลิป)

ข่าวกีฬา-เวกฮอร์สต์

ภาพจับ “เวาท์ เวกฮอร์สต์” กองหน้าสายทำงานเพื่อส่วนรวม นั่งยองๆ หน้าเปื้อนยิ้ม ที่อีกนิดน้ำตาก็อาจจะไหลออกมา หลังปลาบปลื้มที่ได้แชมป์ “ลีกคัพ” 2022-23 กับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

วันที่ 27 ก.พ. 66 ภาพจับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าสายทำงานเพื่อส่วนรวมชาวเนเธอร์แลนด์ ขณะกำลังนั่งยองๆ ดื่มด่ำความสำเร็จชนิดใบหน้าเปื้อนยิ้ม ที่อีกนิดน้ำตาก็อาจจะไหลออกมา หลังปลาบปลื้มที่ได้แชมป์ “ลีกคัพ” 2022-23 หรือ “คาราบาวคัพ อังกฤษ” กับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนบ้านเดียวกัน กุมบังเหียน

เกมดังกล่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สองประตูจาก คาเซมิโร นาทีที่ 33 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 39 ซึ่งในจังหวะประตูที่สองที่ตัวเขาเป็นคนแอสซิสต์ และจบเกมสามารถเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 ผงาดคว้าแชมป์รายการนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 6 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร และเป็นการยุติการรอคอยสัมผัสแชมป์หลังหนสุดท้ายเคยได้เมื่อปี 2017 โน่นเลย

ทั้งนี้หลังจบเกมนักเตะของ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ต่างดีใจกับความสำเร็จแรกในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่าหนึ่งในนักเตะที่ดีใจมากๆ หนึ่งในนั้นคือ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ดาวยิงจิตอาสาที่ช่วยเหลือทีมมากๆ ซึ่งย้ายมาจาก “เดอะ คราเรตส์” เบิร์นลีย์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ นั่งยองๆ ใบหน้าเปื้อนยิ้มปริ่มใจ ซึ่งตัวเขาไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้สัมผัสโมเมนต์แบบนี้อีกมั้ยหากต้องกลับสโมสรต้นสังกัดที่แท้จริง

อ่านข่าวเพิ่มเติม : “เทน ฮาก” จิ้มแล้ว 3 แข้งแมนยูฯ เตรียมรับสัญญาใหม่ หวังเป็นอนาคตของสโมสรต่อไป